Thứ Ba, 4 tháng 4, 2017

Tủ Vải cao cấp có những ưu điểm gì khác biệt với tủ giá rẻ?

Tủ vải đựng quần áocao cấp là một trong những vật dụng cần thiết của mọi gia đình. Vậy nó có những ưu điểm nào khiến nhiều người yêu thích và sử dụng đến vậy? Tìm hiểu bài viết để tìm cho mình mẫu tủ quần áo phù hợp nhất.

Tủ vải đựng quần áo cao cấp là vật dụng hữu ích
Nhu cầu sử dụng tủ đựng quần áo và các vật dụng khác của người tiêu dùng càng ngày càng tăng. Nó không chỉ là nơi bảo quản quần áo mà còn làm ngăn nắp căn phòng của gia đình bạn. Đặc biệt, tủ vải là nơi giúp cho bộ quần áo luôn sạch sẽ, tránh được bụi bẩn và côn trùng. Thêm vào đó, nó là nơi lưu trữ những trang phục khỏi nấm mốc.
Đa dạng với nhiều kiểu dáng
Tủ vải đựng quần áo với nhiều kiểu dáng phù hợp với nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng. Đối với những gia đình thích treo đồ thì nên mua loại tủ vải có nhiều ngăn treo. Tuy nhiên, với những gia đình muốn đựng được nhiều quần áo thì mãu tủ vải nhiểu ngăn đựng lại là sản phẩm phù hợp. Với mỗi cấu tạo của mỗi loại tủ vải đựng quần áo cao cấp đều đấp ứng được nhu cầu của khách hàng. Vì thế, bạn hoàn toàn có được sự lựa chọn phù hợp nhất. Màu sắc tủ vải cao cấp cũng vô cùng đa dạng. Có các màu như hồng, xanh nhạt, xanh đậm, và tím, đáp ứng được mọi sở thích và lứa tuổi, phù hợp với không gian căn phòng của bạn. Mẫu mã thời trang, đa dạng với những hoa văn, họa tiết phong phú.

Khung tủ vải chắc chắn
Tủ vải đựng quần áo cao cấp lắp đặt dễ dàng
Thao tác lắp ráp khá đơn giản, sản phẩm khá phù hợp với đối tượng sinh viên học xa nhà và những ai thường chuyển đổi chỗ ở. Không cần phải nhờ đến những đôi tay lực lưỡng của cánh mày râu, tủ vải là một giải pháp ngăn nắp khá nhẹ nhàng với chị em phụ nữ, chỉ trong vòng vài phút là có thể hoàn thành việc tháo hoặc ráp một chiếc tủ hoàn chỉnh. Đặc biệt, với tủ vải cao cấp việc lắp đặt càng trở nên dễ dàng hơn rất nhiều, Những khớp nối được thiết kế chuẩn xác giúp bạn lắp đặt đúng và tiết kiệm thời gian.
Tiết kiệm không gian
Tủ vải là vật dụng giúp tiết kiệm không gian phòng lý tưởng nhất. Đối với những gia đình có diện tích nhỏ khó có thể đưa vật cồng kềnh vào thì tủ vải chính là sự lựa chọn tốt nhất. Bạn có thể dễ dàng lắp đặt và tháo dỡ khi cần. Ngoài ra, tủ vải cao cấp còn có kích thước khá nhỏ rất phù hợp đặt tỏng không gian phòng ngủ của mỗi gia đình. Mẫu tủ vải Nhật Bản Muji 

Tủ vải đựng quần áo cao cấp
Ưu điểm về cấu tạo của mẫu tủ vải đựng quần áo cao cấp
Với chất liệu vải không dệt cao cấp, an toàn với môi trường dai và khó rách bảo đảm quần áo được bảo vệ tốt nhất. Đặc biệt, trên thị trường hiện nay có hai loại khung tủ vải đó là: khung sắt và khung gỗ. Khung sắt được sơn cách điện chống gỉ đem lại tuổi đời cao cho sản phẩm. Đặc biệt, độ dày của thánh sắt vào khoảng 20-30mm tạo độ chắc chắn cho tủ vải. Những thanh sắt được thiết kế gắn kết với nhau rất khoa học, có tác dụng chống đỡ cho cả khối lượng quần áo khá nặng bên trong. Còn riêng đối với khung gỗ được làm hoàn toàn từ gỗ tự nhiên đặc, có dức chịu đựng lớn giúp tủ vải được bền lâu.
Bên trong tủ được chia thành nhiều ngăn với nhiều kích thước lớn nhỏ khác nhau, giúp bạn dễ dàng phân loại nhiều vật dụng. Chất liệu vải không dệt có độ dai cao khó rách và thân thiện với môi trường. Khóa kéo an toàn và kín đáo, bạn có thể dễ dàng lấy vật dụng bên trong mà không cần phải mở toàn bộ.


khung thép to 25mm tăng khả năng chịu lực cho tủ
Tham khảo thêm :
Tủ vải khung thép 25mm 2 buồng 6 ngăn rộng 1m tại đây
Tủ vải khung thép 25mm 2 buồng 3 ngăn rộng 1m4 tại đây
Tủ vải khung thép 25mm 3 buồng 8 ngăn rộng 1m5 tại đây


0 nhận xét:

Đăng nhận xét