Thứ Ba, 28 tháng 3, 2017

Bạn muốn dùng tủ lâu bền? Hãy chọn tủ cao cấp.. Giá cả cực hợp lý tại Tuvai.vn !

Giá Cả Tủ Vải Cao cấp?

Tủ vải đựng quần áo cao cấp tại Hà Nội không những được mọi người quan tâm về chất lượng và giá thành cũng rất quan trọng. Bởi vậy, tủ vải giá bao nhiêu luôn có lượng tìm kiếm nhiều trên các công cụ tìm kiếm. Cùng chúng tôi tìm hiểu về giá của các loại tủ vải cao cấp trên thị trường hiện nay.
Tủ vải đựng quần áo cao cấp Hurghada
Với 4 buồng, 8 ngăn treo quần áo, tủ vải đựng quần áo Hurghada rất phù hợp với những gia đình có đông người. Đây thực sự là mẫu tủ vải cao cấp được thiết kế tiện dụng và có giá thành rất hợp lý. Xét trên số lượng quần áo của đại gia đình với số tiền bỏ ra để mua mẫu tủ vải này thì quả thật rất xứng đáng. Giá tủ vải đựng quần áo cao cấp này là 790.000đ.



Thông tin về mẫu tủ vải Hurghada: Sản phẩm được cấu tạo với khung gỗ và áo vải chống bụi bẩn. Với thiết kế này, mẫu tủ vải 4 buồng 8 ngăn này đang trở thành sự quan tâm hàng đầu của các gia đình Việt. Từng thanh gỗ chắc chắn đã được xử lý cong vênh và mói mọt giúp nâng cao thời gian sử dụng của tủ vải. Đặc biệt, mẫu tủ vải này còn được nối với nhau bằng những khớp nối chắc chắn tạo sức chịu lực cao khi bạn để đồ.
Tủ vải 3 buồng 8 ngăn Broadwood GY-05
Mẫu tủ vải đựng quần áo Broadwood GY-05 cũng là một trong những mẫu tủ vải được nhiều người lựa chon. Với giá tiền hợp lý phù hợp với những gia đình có diện tích khiêm tốn và không cố định. Dưới đây là những thông tin cơ bản về mẫu tủ này.




Chất liệu:
·         Được làm từ chất liệu vải cao cấp bền theo thời gian.
·         Các khung thanh thép chắc chắn, không rỉ.
·         Không bị phai màu khi sử dụng, giặt.
Thiết kế:
·         Thiết kế thông minh với 8 ngăn. Gồm 6 ngăn nhỏ và 2 ngăn lớn.
·         Kiểu kéo khóa tiện dụng cho việc mở ra và đóng vào.
·         Dễ dàng tháo lắp và vận chuyển
·         Các chân trụ vững chắc giúp tủ đựng được nhiều đồ hơn.
Giá: 320.000đ
Nên mua tủ vải đựng quần áo ở đâu?
Để biết được nên mua tủ vải đựng quần áo ở đâu chúng ta cần nắm rõ những thông tin về một địa chỉ uy tín trên thị trường.
Chất lượng sản phẩm
Một địa chỉ bán tủ vải uy tín trước hết phải đảm bảo về chất lượng của sản phẩm. Nếu sản phẩm có tốt, đại lý đó mới tạo được tiếng vang trên thị trường cũng như tạo được sự tin tưởng của người tiêu dùng. Những review đánh giá tốt về sản phẩm cũng giúp cho cửa hàng đó được nhiều người tin tưởng hơn.

Giá tiền hợp lý
Giá cũng là một trong những yếu tố quyết định nên mua tủ vải đựng quần áo cao cấp ở đâu. Một sản phẩm chất lượng tương ứng với giá thành cao điều này là đúng. Tuy nhiên, không phải tỏng trường hợp nào cũng đúng. Bạn nên so sánh giá tiền của sản phẩm ở các đơn vị khác nhau. Bởi vậy, bạn nên lựa chọn cho mình mẫu tủ vải với giá tiền hợp lý nhất.


Chính sách bảo hành và khuyến mại tốt
Một tiêu chí nữa cũng góp phần xây dựng được thương hiệu uy tín đó là chính sách bảo hành và khuyến mại. Đối với một cơ sở cung cấp uy tín, chính sách bảo hành tốt sẽ giúp người tiêu dùng quan tâm và tin tưởng hơn. Cùng với đó, chính sách khuyến mại sản phẩm chính là yếu tố giúp khách hàng tiếp cận được nhiều hơn đến sản phẩm.
Tủ vải được cung cấp tại Hà Nội

Hãy đối chiếu những tiêu chí trên khi mua tủ vải đựng quần áo để có được sản phẩm chất lượng với giá thành rẻ nhất. Hiện nay, tuvai.vn là một trong những địa chỉ đáng tin cậy dành được sự quan tâm của khách hàng. Chính vì thế, đây sẽ là gợi ý hay dành cho những ai đang tìm kiếm một địa chỉ tại Hà Nội. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp tủ vải, thế giới tủ vải tin chắc rằng sẽ phục vụ quý khách hàng được tận tình nhất.
Trên đây là những những mẫu tủ vải đựng quần áo có giá thành hợp lý và đang được bày bán trên thị trường. Nếu bạn quan tâm có thể liên hệ trực tiếp với tuvai.vn để được cung cấp rõ hơn về thông tin và cấu tạo của sản phẩm. 
  

0 nhận xét:

Đăng nhận xét